วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2560
ความรู้ที่ได้รับ
อาจารย์แจกกระดาษให้วาดรูปทรงที่ตนเองชอบ จากนั้นให้ออกไปหยิบไม้และดินน้ำมัน มาทำให้เป็นรูป 3 มิติ แล้วนำรูปของตนเองไปประกอบรวมกับของเพื่อนอีก 1 คน เพื่อวิเคราะห์การนับ การแทนตัวเลข เรขาคณิต ว่าแต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร
การนำไปประยุกต์ใช้
เมื่อไปสอนเด็กจะได้รู้ว่าเรชาคณิตแต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงได้มีการสังเกต การเปรียบเทียบ รวมทั้งการนับเลข และแทนค่า
การประเมิน
ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน และใช้ความคิดในการทำกิจกรรมในห้องเรียน
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์มีการสอนในรูปแบบใหม่ ที่ไม่น่าเบื่อ ทำให้เข้าใจง่ายและได้คิดตาม
สภาพแวดล้อม : สภาพแวดล้อมดี เครื่องมือต่างๆพร้อมมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น