วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10 
วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2560


ความรู้ที่ได้รับ

      อาจารย์แจกกระดาษให้วาดรูปทรงที่ตนเองชอบ จากนั้นให้ออกไปหยิบไม้และดินน้ำมัน มาทำให้เป็นรูป 3 มิติ แล้วนำรูปของตนเองไปประกอบรวมกับของเพื่อนอีก 1 คน เพื่อวิเคราะห์การนับ การแทนตัวเลข เรขาคณิต ว่าแต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร



การนำไปประยุกต์ใช้ 

      เมื่อไปสอนเด็กจะได้รู้ว่าเรชาคณิตแต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงได้มีการสังเกต การเปรียบเทียบ รวมทั้งการนับเลข และแทนค่า

การประเมิน



ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน และใช้ความคิดในการทำกิจกรรมในห้องเรียน
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์มีการสอนในรูปแบบใหม่ ที่ไม่น่าเบื่อ ทำให้เข้าใจง่ายและได้คิดตาม
สภาพแวดล้อม : สภาพแวดล้อมดี เครื่องมือต่างๆพร้อมมากขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น